સોમવાર, 4 જુલાઈ, 2011

આખરે ઘણી રાહ જોયા પછી આવ્યો...

        આખરે ઘણી રાહ જોયા પછી આવ્યો...

            વરસાદ શબ્દની ઉત્ત્પતિ કેવી રિતે થઈ તે મને ખ્યલ નથી! છતાં તેના વિશે લખવા માટે મારુ મન ફુદકાં મારી રહ્યું છે. વરસાદ શબ્દની સંધિ-વિચ્છેદ મારા પ્રમાણે વર+સાદ થવી જોઇએ કારણકે કોઇ પરણવા બેઠેલા વરરાજાએ જ્યારે પ્રભુ ને દિલથી સાદ કર્યો હશે ત્યારે પ્રભુએ સાંભળેલો આર્ત્નાદ એ જ વરસાદ. બીજો અર્થ મારા મત મુજબ ભગવાને પ્રસન્ન થઇ ને વરરાજાને બચાવવા મોકલેલો પ્રસાદ એટલે વરસાદ.(કોઇએ બંધબેસતી ટોપી પહેરવી નહી કારણકે ઘણા નવપરિણિતોને વહેમ હોવાનો પુરો સંભવ છે.)
આપની વાત બીજા રસ્તે ચાલી નીકળી ઑકે પાટલી બદલો(યૉર ઑનર..પોઇન્ટ ટુ બી નોટેડ રાજકારણીઓએ હજુ સુધી પેટન્ટ નોંધાવી નથી). સવાર-સવાર મા જ્યારે તમે બહાનુ બતાવી કામ મા ગુટલી મારો અને પછી જ્યારે બાલ્કનીમ બેઠા-બેઠા વરસાદના બે-ચાર છાંટા તમારી આસ-પાસ પડતા હોય, હાથ મા ગરમા-ગરમ ચાની પ્યાલી(ઘરમા જે વસ્તુ દરરોજ ઉપયોગમા લેતા હોવ તેનો ઉપયોગ કરવો ખોટો ખર્ચ કરવાની બાપુએ ના પાડી છે.) હોય, અને તમારા ઉપરીનો નંબર તમારા મોબાઇલ પર ચમકે અને સાથે કૅરૅક્ટર ઢીલા હૈ ની રીંગટોન કાનમા સંભળાય અને તમે એને એક મજાની ગોળી આપો અનુભવીની અદામા..આહાહા...શું આનંદ છે!! એક વાર તો એમ કેવાનુ મન થઇ જાય કે "મારી હા'રે કો'ક દિ તુ ભૂલો પડ ભગવાન તનેય રજાની કરાવુ મજા મારા શામળા".
                ટૂંકમા વરસાદ આવે એટલે બીમારી માટે બહાના શોધવા તમારે કોઇ એક્ષ્ટ્ર્રા પ્રયાસ નથી કરવા પડતા. બાકી સાહિત્યકારો પાસે વરસાદ માટે ઘણી બધી બીજી ઉપમા અને શબ્દો સાથે વર્ણનો અને મહાનિબંધો(પી.એચ.ડી. થીસીસ)હશે. પણ મારી અને તમારી જેવી આવી મોજ નહી હોય બોલો જોઇએ? તો બોલો વરસાદની આવી મોજ આવનારા દિવસોમા તમને પણ મળે તેવી પભુને પ્રાર્થના..

ટિપ્પણીઓ નથી:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો